Tuesday, July 5, 2011

ธุรกิจบ้านเช่าในอุดรธานี (Rental House Business in Udonthani)

 


จังหวัดอุดรธานีเป็นจังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน ที่มีศักยภาพด้านการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีการลงทุนต่อเนื่องและมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น เพราะเป็นจังหวัดที่ติดกับจังหวัดหนองคายซึ่งมีเขตแดนติดกับประเทศลาว  กอปรกับปัญหาระหว่างสองประเทศยังไม่มี ชาวต่างชาติและชาวลาวต่างพากันมาจับจ่ายใช้สอยหรือติดต่อธุรกิจที่อุดรธานี นอกจากนี้ชาวต่างชาติอาศัยถาวรในอุดรธานีมีหลายหมื่นคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชายชาวต่างชาติวัยเกษียณ  ด้วยปัจจัยหลายอย่างนี้จึงทำให้ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดอุดรธานีเติบโตอย่างรวดเร็วรวมทั้ง แหล่งช้อปปิ้งใหม่ ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

หากถามผู้เขียนว่าการลงทุนอะไรคุ้มค่ามากในเวลานี้  ก็ขอตอบว่าการซื้ออสังหาริมทรัพย์ระดับดีเพื่อปล่อยให้เช่า  เพราะผลตอบแทนที่ได้มา คุ้มค่าก็ดอกเบี้ยรับจากธนาคาร  ซึ่งแน่นอนการประกันเงินฝากซึ่งจะมีความคุ้มครองเหลือเพียงหนึ่งล้านบาทจะเริ่มต้นในปี 2555  และแน่นอนการจัดการธุรกิจบ้านเช่า  ต้องได้มืออาชีพซึ่งมีความรับผิดชอบในการดูแลและประสานอย่างดีเยี่ยม

สำหรับท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจบ้านเช่า สามารถติดต่อทีมงานอุดรพร็อพเพอร์ตี้ดอทคอม http://www.udonproperty.com/ ได้ที่โทร. 089-7146868 หรือ 083-1482555 ขอบคุณค่ะ

No comments:

Post a Comment